[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Indomie (Indonesia): Thương hiệu mì ăn liền bán chạy nhất tại Indonesia

29-07-2020

Theo Statista, Indomie là thương hiệu mì ăn liền bán chạy nhất ở Indonesia, với khoảng 98% hộ gia đình ở Indonesia đã mua một sản phẩm Indomie ít nhất một lần vào năm 2019.

 

 

Indomie là thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng thuộc tập đoàn Indofood - một trong những công ty thực phẩm đóng gói lớn nhất Indonesia, được thành lập vào năm 1982 bởi Sudono Salim, người đồng thời sở hữu nhà máy bột mì Bogasari danh tiếng.

Mì ăn liền thương hiệu Indomie được Indofood giới thiệu lần đầu tiên từ năm 1982. Đến năm 1983, Indomie ra mắt mì khô Goreng, và loại mì này nhanh chóng trở nên phổ biến khắp đất nước có số dân đông thứ 4 thế giới. Tính đến năm 2014, Indomie đã chiếm đến 72% thị phần mì ăn liền tại Indonesia.

 

 

Từ phòng trọ của các du học sinh, Indomie giờ đây trở thành thương hiệu mì ăn liền có mặt tại 80 quốc gia khác trên toàn thế giới, bao gồm Úc, Mỹ, Hà Lan, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc, Dubai, Nigeria...

 

 

Thương hiệu Indomie được chia thành 5 dòng sản phẩm: Indomie goreng (mì xào), Indomie kuah, Indomie Jumbo, Kuliner Indonesia và Mi Keriting. Trong đó, Indomie goreng là dòng nổi bật nhất ra mắt năm 1983.

 

 

 Bên cạnh đó, mì Indomie còn chứa nhiều Vitamin A, B1, B6, B12, Niacin, Axit folic, sắt và khoáng chất. Khi xào chung mì Goreng với các loại thịt, trứng, rau củ tuỳ sở thích, bạn có ngay một món ăn nhanh không chỉ rất khoái khẩu mà còn bổ dưỡng. 

 

Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)

 

Thanh Huyền (sưu tầm và biên tập) (nguồn ảnh: internet)


Theo Bestplus.vn


 

content1
content2