[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Knorr (Đức): Thương hiệu thực phẩm tốt nhất Argentina

27-07-2020

Theo Statista, Knorr là thương hiệu thực phẩm tốt nhất ở Argentina, dẫn đầu với hơn 83 triệu Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) trong năm 2018.

 

 

 

Knorr là một thương hiệu thực phẩm và đồ uống của Đức, hiện thuộc sở hữu của công ty Unilever từ năm 2000, ngoại trừ thị trường Nhật Bản, nơi sản phẩm được sản xuất theo giấy phép của Tập đoàn Ajinomoto.

Knorr chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm hạt nêm, gia vị dạng viên nén và các loại gia vị khác. Với doanh thu hàng năm lên tới 3 tỷ euro, Knorr là thương hiệu bán chạy nhất của Unilever.

 

 

 

 

Knorr được thành lập vào năm 1838 bởi ông Carl Heinrich Theodor Knorr, trụ sở  tại Heilbronn, Đức. Ban đầu, đây là nhà máy sấy khô và nghiền rễ rau diếp cung cấp cho các nhà máy cà phê.

Với kinh nghiệm làm khô rau quả và các loại gia vị, ông Carl Heinrich Theodor Knorr tiếp tục phát triển quy trình bảo quản của mình để giữ lại được những giá trị nguyên chất và hương vị tự nhiên của các loại nguyên liệu. Hơn thế, các loại gia vị này giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn, là tiền đề cho sự phát triển của các loại súp khô về sau.

 

 

 

 

Năm 1957, các sản phẩm của Knorr được bán tại tám quốc gia và đến năm 2000, gần chín mươi quốc gia trên toàn cầu tiêu thụ sản phẩm gia vị Knorr mỗi ngày.

 

 

 

 

Trong báo cáo thường niên Brand Footprint (tháng 5/2017) của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, Knorr lọt top 50 nhãn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được ưa chuộng nhất với 1,7 tỷ lượt người tiêu dùng chọn mua. 

Theo Statista, Knorr là thương hiệu thực phẩm tốt nhất ở Argentina, dẫn đầu với hơn 83 triệu Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) trong năm 2018.

 

Theo Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings.org)

 

Thanh Huyền (sưu tầm và biên tập) (nguồn ảnh: internet)

 
 

Theo Bestplus.vn


 

content1
content2