6 món ăn lành mạnh để qua đêm giúp người bận rộn buổi sáng no bụng

03-01-2018

- Để giúp cho những người bận rộn giải quyết vấn đề bữa sáng, sau đây là gợi ý những món ăn dễ làm, ngon bổ và có thể chuẩn bị từ tối hôm trước.

6 mon an lanh manh de qua dem giup nguoi ban ron buoi sang no bung

1. Breakfast bar. Đây là hỗn hợp của kiều mạch, bơ lạc hoặc bơ hạnh nhân, mật ong, quế, nho khô hoặc trái cây sấy và vani. Bạn có thể tự làm và mang theo đi làm nếu không kịp ăn ở nhà. Ảnh: Zing.vn.

6 mon an lanh manh de qua dem giup nguoi ban ron buoi sang no bung-Hinh-2

2. Kết hợp thêm nho và dâu tây với bột yến mạch, sữa chua và sữa tươi là bạn cũng đã có một ly "dưỡng chất" cực kì ngon và bổ dưỡng rồi. Ảnh: MAV.vn.

6 mon an lanh manh de qua dem giup nguoi ban ron buoi sang no bung-Hinh-3

3. Muesli. Muesli là một trong những món ăn sáng phổ biến ở các nước phương Tây, đặc trưng là ngũ cốc, nho khô, hạnh nhân và 4 loại hạt khác nữa. Bữa sáng này rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Ảnh: EatingWell.com.

6 mon an lanh manh de qua dem giup nguoi ban ron buoi sang no bung-Hinh-4

4. Bánh yến mạch. Món này cực kì đơn giản và thơm ngon. Bạn chỉ cần lấy vài thìa yến mạch, để nguyên mảnh hay xay nhuyễn, trộn thêm 1 ít sữa tươi. Sau đó cho thêm một chút bột mì và baking soda trộn đều nặn thành từng miếng. Nướng trong lò khoảng 5-7 phút nhiệt độ 150-175 độ C. Ảnh: lambanh365.com.

6 mon an lanh manh de qua dem giup nguoi ban ron buoi sang no bung-Hinh-5

5. Táo kẹp bơ hạnh nhân yến mạch. Với công thức cực đơn giản, bữa sáng với táo, bơ hạnh nhân và yến mạch phù hợp với tất cả mọi người, kể cả trẻ nhỏ. Ảnh: baophunuonline.info.

6 mon an lanh manh de qua dem giup nguoi ban ron buoi sang no bung-Hinh-6

6. Salad sữa chua yến mạch. Bạn có thể trộn sữa chua, trái cây tươi, và bột yến mạch từ tối hôm trước. Tới sáng hôm sau là bạn đã có bữa sáng bổ dưỡng khi thức dậy. Ảnh: toinayangi.vn.


Theo khoeplus24h.com


 

content1
content2